Chính sách đổi trả & bảo hành

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

1. Điều kiện đổi trả

Miễn phí đổi mẫu khác trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng. Điều kiện đổi mẫu:

  • Đối với sản phẩm ngang giá hoặc thấp hơn, Monomi không hoàn tiền, khách hàng chịu 100% phí ship hai chiều.
  • Đối với sản phẩm giá trị lớn hơn, khách hàng thanh toán phí chênh lệch và 100% phí ship hai chiều.

Quý khách hàng cần quay video và kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/trả hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đúng số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróng, hư hỏng, …

Khách hàng có trách nhiệm gửi video khi mở sản phẩm và các thông tin trên đơn hàng chứng minh các vấn đề trên để hoàn thành việc đổi hàng/trả hàng.

2. Quy định về thời gian thông báo và đổi trả sản phẩm

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc hư hỏng.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 10 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng / cửa hàng của Monomi hoặc chuyển qua đường bưu điện.

Trường hợp Quý khách hàng có ý kiến đóng góp/ khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline CSKH của Monomi.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Monomi luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm trước khi xuất kho. Tuy nhiên, không tránh khỏi những sai sót vì lượng đơn hàng nhiều. Chúng tôi chân thành xin lỗi và mong quý khách thông cảm nếu trường hợp của quý khách thuộc những trường hợp được bảo hành như sau:

STTLỗiThời hạn bảo hànhQui trình xử lýThời gian xử lý (không tính thời gian ship hàng)Phí ship
1Sơn Khách hàng vui lòng gửi video unboxing sản phẩm. Monomi sẽ kiểm tra và đưa ra quyết định đổi hàng hoặc sơn mới.1 ngày làm việcKhách chịu phí gửi lại sản phẩm cho Monomi. Monomi chịu phí gửi đi cho khách sau khi đã xử lý bảo hành.
2Lỗi mẫu (sai mẫu, nhầm kích thước, đồng hồ số ngược, bít lỗ treo,…) Đổi mới5 ngày làm việcMonomi
3Máy đồng hồ

Bảo hành trọn đời. Lưu ý: Thông tin bảo hành là số điện thoại nhận hàng và thời gian bảo hành tính từ ngày quý khách nhận được hàng.

Khách gửi video clip chứng minh máy đồng hồ bị hư. Chúng tôi kiểm tra và đổi máy mới.3 ngày làm việcMonomi

Điều kiện bảo hành tiên quyết

  • Sản phẩm được Monomi phân phối trực tiếp tại thị trường Việt Nam.
  • Bảo hành áp dụng khi sản phẩm được sử dụng đúng cách, đúng mục đích sử dụng và hoạt động theo hướng dẫn trong tài liệu mà chúng tôi cung cấp.
  • Việc bảo hành không bao gồm sản phẩm bị thiệt hại do thiên tai hoặc trường hợp bất khả kháng.

Những trường hợp không được bảo hành

Bảo hành sẽ không được áp dụng nếu:

  • Sản phẩm được mua dưới dạng hàng lỗi.
  • Sản phẩm bị thay đổi, điều chỉnh bởi bên thứ ba không thuộc hệ thống trung tâm bảo hành của Monomi.
  • Lỗi là kết quả của việc sử dụng quá mức ngoài mục đích đã qui định.
  • Lỗi do sự lạm dụng sản phẩm hoặc điều kiện môi trường không phù hợp với hướng dẫn sử dụng sản phẩm.
  • Các thiết bị đã bị hư hỏng, bao gồm nhưng không giới hạn thiệt hại do động vật, sét, điện áp bất thường, hỏa hoạn, thiên tai, giao thông vận tải hoặc nước (trừ khi hướng dẫn sử dụng nêu rõ rằng sản phẩm có thể được rửa sạch).
  • Hao mòn hoặc rách/nứt/bể, hoặc những phụ kiện sử dụng hao mòn theo thời gian.

Chúng tôi rất cảm ơn Quý khách. Chúc Quý khách có trải nghiệm mua sắm tuyệt vời tại Monomi.

Trân trọng.

Shopping Cart