Đồng hồ dán tường nghệ thuật hơi hướng cuộc sống hiện đại

Đồng hồ không chỉ đơn giản là vật dụng xem giờ mà hiện chúng đã trở thành món phụ kiện trang trí nhà cửa đẹp mắt với những thiết kế ấn tượng. Trong đó, những chiếc đồng hồ dán tường nghệ thuật – thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng và mang lại không gian mới cho cuộc sống con người.

Ưu điểm của các mẫu đồng hồ dán tường nghệ thuật độc đáo

Những chiếc đồng hồ dán tường nghệ thuật có những đặc điểm vô cùng thiết thực và ấn tượng.

Dễ tháo lắp và sử dụng

Đồng hồ treo tường cực tiện dụng khi bạn chỉ việc lắp pin và treo ngay ngắn trên tường. Tuy nhiên, đồng hồ dán tường lại không có cấu tạo như vậy. Đây là mẫu đồng hồ có các bộ phận như kim giờ, phút, giây và các chữ số phóng to tách rời nhau. 

Ưu điểm của các mẫu đồng hồ dán tường nghệ thuật độc đáo
Ưu điểm của các mẫu đồng hồ dán tường nghệ thuật độc đáo

Đằng sau chúng luôn có sẵn băng keo, bạn chỉ bóc ra và dán chúng thành hình đồng hồ chắc chắn lên đường. Nghe thì có thể phức tạp đó nhưng thực tế đồng hồ dán tường rất dễ sử dụng và cấu tạo siêu đơn giản nên tháo lắp không hề khó.

Mang lại điểm nhấn cho không gian

Thử hỏi liệu bạn có bị cuốn hút với chiếc đồng hồ kích thước lớn được dán trên tường không? Đây chính là cách mà đồng hồ dán tường nghệ thuật tạo ra điểm nhấn khác biệt cho không gian nhà ở. Những bộ phận như kim chỉ, chữ số kích thước lớn dán lên tường cực nổi bật và dễ thu hút ánh nhìn.

Mẫu mã phong phú

Ngày nay, lượng lớn các hộ gia đình yêu thích và sử dụng đồng hồ dán tường đang dần tăng lên nên thị trường cũng cung cấp rất nhiều mẫu mã đa dạng hơn đáp ứng thị hiếu đó. 

Ưu điểm của các mẫu đồng hồ dán tường nghệ thuật độc đáo
Ưu điểm của các mẫu đồng hồ dán tường nghệ thuật độc đáo

Không chỉ dừng lại những kiểu chữ số lớn một màu đen mà giờ đã có thêm khá nhiều gang màu sắc hơn cho loại đồng hồ cũng như loạt kiểu dáng đa dạng giúp bạn phối hợp dễ dàng cho các không gian khác nhau.

Thích hợp cho nhiều không gian

Nhiều người ưa chuộng chiếc đồng hồ dán tường nghệ thuật không chỉ vì chúng độc đáo mà còn phù hợp trên nhiều kiểu dáng kiến trúc khác nhau của không gian sống. Bên cạnh nhà ở, bạn cũng có thể sử dụng kiểu đồng hồ để trang trí cho quán cà phê, cửa hàng, nhà hàng,… 

Nếu bạn thích những phong cách trẻ trung, hiện đại thì hãy chọn những gang màu sắc tươi sáng hoặc màu đen vô cùng nổi bật. Còn trường hợp bạn muốn một không gian sang trọng, thời thượng nhất thì chiếc đồng hồ màu vàng, màu bạc, bạch kim,… là lựa chọn tối ưu.

Giá bán đồng hồ dán tường nghệ thuật có đắt không?

Nếu bạn thử truy vấn tìm kiếm trên mạng, nhất là các sàn thương mại điện tử quả thật không khó để mua một chiếc đồng hồ dán tường nghệ thuật. Bạn sẽ thấy giá loạt sản phẩm tương đối rẻ. 

Giá bán đồng hồ dán tường nghệ thuật có đắt không?
Giá bán đồng hồ dán tường nghệ thuật có đắt không?

Với các chiếc đồng hồ thiết kế nhỏ thì giá thành cũng chỉ trên dưới 100.000 đồng. Còn với khoảng vài trăm nghìn đồng, bạn đã có thể sở hữu cho riêng mình các mẫu đồng hồ đẹp và sang trọng hơn. Đấy là lý do mà nhiều người yêu thích phụ kiện trang trí đến như vậy, nhất là các bạn trẻ.

>> Tham khảo: Top 7 chiếc đồng hồ gắn tường đẹp, hiện đại để decor phòng

Mách bạn địa chỉ mua đồng hồ decor trang trí giá tốt

Bên cạnh việc tìm mua trên những trang thương mại điện tử hàng đầu để có giá rẻ, bạn hoàn toàn có thể mua tại địa chỉ uy tín đang dẫn đầu trong ngành cung cấp phụ kiện trang trí nội thất Monomi. Đảm bảo số tiền bạn bỏ ra sẽ tương xứng với chất lượng nhận được từ sản phẩm.

Monomi là đơn vị đi đầu trong lĩnh việc đồng hồ treo tường. Với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian ngôi nhà Việt, Monomi luôn cố gắng và nỗ lực không ngừng để tung ra thị trường những sản phẩm chất lượng tốt nhất song hành giá rẻ ưu đãi nhằm làm hài lòng mọi khách hàng hướng tới. 

Mách bạn địa chỉ mua đồng hồ decor trang trí giá tốt
Mách bạn địa chỉ mua đồng hồ decor trang trí giá tốt

Ngoài đồng hồ treo tường, Monomi còn đang phối hợp các khung lưới treo tường, móc treo tường,… Đây được coi là các món đồ decor rất đẹp mà nhiều gia đình hiện nay nên có.

Vì sao nên mua đồng hồ decor tại Monomi?

Mua sản phẩm và trở thành khách hàng trung thành, gắn bó lâu của đơn vị thì quý khách sẽ được nhận loạt ưu ái như:

  • Sản phẩm chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ loạt những nhãn hàng cao cấp có tuổi nghề lớn trên thị trường quốc tế
  • Nhận đặt hàng online, vận chuyển tận nơi trên toàn quốc. Nếu bạn thuộc bán kính 2km thì sẽ được miễn phí hoàn toàn phí ship
  • Nhận ưu đãi chiết khấu lớn cho những sản phẩm mua sau
  • Sẵn sàng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn hỗ trợ khi quý khách có yêu cầu
  • Giảm voucher khủng vào những sự kiện mua sắm lớn trong năm như Black Friday, 11.11,…

Tham khảo một số mẫu đồng hồ đẹp hiện đại tại Monomi:

Đồng hồ dán tường nghệ thuật đang là xu hướng tất yếu của thị trường. Nếu bạn có nhu cầu mua đồng hồ nhưng không biết đâu là mẫu sẽ phù hợp không gian nhà mà vẫn tạo dấu ấn riêng khác biệt thì hãy đến với Monomi. Tất cả các yêu cầu và mong muốn về đồng hồ decor trang trí của quý khách sẽ được chúng tôi giải đáp một cách cụ thể nhất.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart