Hướng dẫn cách làm đồng hồ treo tường bằng giấy đơn giản

Hiện nay, có rất nhiều mẫu đồng hồ treo tường làm từ nhiều chất liệu khác nhau với thiết kế tỉ mỉ, bắt mắt. Nếu bạn thích tự làm đồng hồ treo tường theo ý muốn của mình hoặc muốn trưng bày sản phẩm do mình tự tay thiết kế thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Monomi sẽ hướng dẫn bạn cách làm đồng hồ treo tường bằng giấy nhanh, gọn, lẹ với nguyên liệu dễ kiếm trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu về Monomi

Monomi là trang web được yêu thích nhất hiện nay cho các bạn yêu thích phong cách tối giản “less is more”. Bắt đầu ý tưởng để làm các sản phẩm của Monomi là từ việc hưởng đến sự yêu thích việc trang trí nhà cửa, góc làm việc mang phong cách đơn giản, tối giản nhất. Các sản phẩm trang trí của nhà Monomi đều được sản xuất tại Việt Nam và được làm từ chất liệu kim loại và gỗ cao cấp. 

Giới thiệu về Monomi
Giới thiệu về Monomi

Monomi không chỉ mang đến giá trị qua các sản phẩm mà còn truyền tải đến người tiêu dùng cảm hứng sống tối giản, hướng đến sự thư giãn, cho bạn thỏa sức sáng tạo góc làm việc theo sở thích riêng của bạn. 

Đồng hồ treo tường tự chế là gì?

Đây là loại đồng hồ được rất nhiều bạn trẻ yêu thích vì chúng có giá thành siêu rẻ, nguyên vật liệu đa dạng, sẵn có và có thể tìm ở bất cứ đâu. Khi làm đồng hồ tự chế là cách mà bạn được thỏa mãn với sở thích của chính bạn. 

Đồng hồ treo tường tự chế là loại đồng hồ mà bất cứ ai cũng có thể làm được, chỉ cần bạn bỏ chút thời gian và công sức ra là có thể có được tác phẩm tuyệt đẹp của chính bạn. Vì đây là đồng hồ tự chế nên sẽ có rất nhiều ý tưởng để làm ra một chiếc đồng hồ treo tường. 

Cách làm đồng hồ treo tường bằng giấy như thế nào?
Cách làm đồng hồ treo tường bằng giấy như thế nào?

Cách làm đồng hồ treo tường bằng giấy đơn giản, dễ dàng

Bạn hoàn toàn có thể tự thực hiện cách làm đồng hồ treo tường bằng giấy của riêng bạn theo sở thích, sự sáng tạo của bạn. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Dụng cụ cần chuẩn bị

Bạn cần chuẩn bị những vật dụng sau:

  • 2 tờ giấy màu A4 bìa cứng
  • Dây buộc giấy tròn hoặc brad
  • Bút chì màu
  • Kéo
  • Keo dán
  • Bút chì
  • Dụng cụ đục lỗ
Cách làm đồng hồ treo tường bằng giấy đơn giản, dễ dàng
Cách làm đồng hồ treo tường bằng giấy đơn giản, dễ dàng

Cách làm đồng hồ treo tường bằng giấy

Cách làm đồng hồ treo tường bằng giấy vô cùng đơn giản, dễ dàng. Bạn thực hiện theo một số bước để làm đồng hồ treo tường bằng giấy như sau:

  • Bước 1: Bạn chọn 2 tờ giấy màu A4 bìa cứng, màu khác nhau và cắt theo hình dáng mà bạn mong muốn.
  • Bước 2: Sau đó, bạn vẽ và cắt theo hình đã vẽ trên bìa giấy A4 bìa cứng. Hãy nhớ cắt liền mạch đừng để bị đứt hình nhé.
  • Bước 3: Sử dụng bút chì để vẽ lại hình vẽ ban đầu và dùng bút chì màu để tô điểm thêm cho hình vẽ thêm màu sắc, sinh động.
  • Bước 4: Tiếp đến, bạn viết các con số từ 1 đến 12 vào vòng tròn xung quanh hình trên bằng bút màu hoặc sơn nổi. Nhớ định vị chính xác các con số bằng các đánh dấu vị trí của chúng trước khi viết lên hình. Nếu như bạn muốn làm nổi bật những con số thì có thể sử dụng xốp thủ công và dán lên.
  • Bước 5: Bạn tạo kim đồng hồ bằng cách vẽ và cắt 2 mũi tên ra khỏi bìa cứng. Chiều dài của mũi tên dài hơn phải gần bằng với hình vẽ của mặt đồng hồ (chiều dài từ tâm đến cạnh của hình).
  • Bước 6: Tạo một lỗ ở tâm đồng hồ, căn chỉnh các mũi tên và đục một lỗ ở gần đáy mũi tên. Chèn một chiếc ghim nút qua lỗ của kim đồng hồ để cố định và giữ mũi tên không bị lệch.
  • Bước 7: Gắn các kim đồng hồ bằng cách luồn ghim quá lỗ chính giữa và tác đầu của ghim nút phía sau để cố định kim đồng hồ. Vậy là xong, bạn hoàn toàn có thể sử dụng được đồng hồ.
Cách làm đồng hồ treo tường bằng giấy đơn giản, dễ dàng
Cách làm đồng hồ treo tường bằng giấy đơn giản, dễ dàng

>> Xem thêm: Gợi ý các mẫu đồng hồ treo tường bằng gỗ đẹp, hiện đại

Địa chỉ bán đồng hồ treo tường trang trí đẹp, uy tín

Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm và mua các mẫu đồng hồ treo tường ở bất cứ đâu như cửa hàng bán đồ nội thất, trung tâm thương mại, chi nhánh của thương hiệu nổi tiếng, mua hàng trực tuyến tại trang web hoặc sàn thương mại điện tử,… 

Nếu như bạn đang tìm các mẫu sản phẩm theo chủ nghĩa Minimalism (chủ nghĩa tối giản) thì hãy lựa chọn mua hàng tại https://monomi.vn/ ngay nhé. Hiện Monomi có các sản phẩm trang trí nội thất cho một căn nhà ấm áp, một quán cà phê đẹp, một văn phòng làm việc chuyên nghiệp với mẫu sản phẩm tối giản nhưng lại có tính thẩm mỹ cao. 

Địa chỉ bán đồng hồ treo tường trang trí đẹp, uy tín
Địa chỉ bán đồng hồ treo tường trang trí đẹp, uy tín

Tất cả các sản phẩm của Monomi đều được sản xuất tại Việt Nam nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Monomi mong muốn từng sản phẩm đưa đến tay người tiêu dùng đều mang tất cả tâm huyết, cảm hứng tươi vui, chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết đúng như lời cam kết của nhà Monomo. 

Hầu hết các mẫu sản phẩm của nhà Monomi được làm từ chất liệu cao cấp, chắc chắn, mẫu mã đẹp và đặc biệt không cần khoan tường, chỉ cần treo là có thể sử dụng được. Các khách hàng trước đã có trải nghiệm mua và sử dụng sản phẩm nhà Monomi đều phản hồi tích cực về sản phẩm, chất lượng sản phẩm. 

Tham khảo một số mẫu đồng hồ đẹp hiện đại tại Monomi:

Trên đây, Monomi đã hướng dẫn bạn cách làm đồng hồ treo tường bằng giấy đơn giản, dễ dàng tại nhà. Hy vọng những thông tin chúng tôi cung cấp sẽ cho bạn thêm kiến thức mới. Chúc bạn thành công!

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart