Các mẫu đồng hồ treo tường đẹp, bắt mắt, HOT trend 2023

Khi thiết kế nội thất có rất nhiều lựa chọn đồ trang trí trong đó đồng hồ treo tường chắc chắn là một đáp án hợp lý và hoàn hảo giúp không gian thêm ấn tượng, nổi bật. Sau đây, Monomi xin gửi tới quý khách các mẫu đồng hồ treo tường đẹp, hiện đại. Đây đều là các mẫu thiết kế được khách hàng đánh giá cao về kiểu dáng, tính thẩm mỹ và khả năng làm đẹp cho không gian căn nhà.

Các mẫu đồng hồ treo tường đẹp bán chạy nhất tại Monomi

Trong thiết kế nội thất hiện nay, đồng hồ treo tường trang trí ngày càng phổ biến. Đồ trang trí nội thất này được nhiều gia chủ yêu thích bởi tính thẩm mỹ cũng như giá bán hợp lý. Và ngay dưới đây là 1001+ các mẫu đồng hồ treo tường đẹp, giá rẻ, được ưa chuộng trên thị trường. Mời các bạn tham khảo:

Đồng hồ treo tường Big Number

Một mẫu đồng hồ với lối thiết kế khá tương đồng các dòng đồng hồ truyền thống nhưng điểm nổi bật ở đây là kích thước của các con số trên bề mặt. Con số hiển thị của Big Number đều siêu to giúp người xem dễ dàng nhìn thấy số dù đứng ở khoảng cách xa.

Các mẫu đồng hồ treo tường đẹp
Các mẫu đồng hồ treo tường đẹp

Đồng hồ treo tường Peony 

Dù bề mặt đồng hồ không có các con số Peony vẫn tạo cảm giác như đang có một bông hoa nhảy mùa cùng thời gian. Với khoảng cách 2.7cm so mặt tường, ban đêm bạn sẽ thấy rõ hiệu ứng bóng mờ 3D của đóa hoa đổ xuống siêu đẹp.

Các mẫu đồng hồ treo tường đẹp
Các mẫu đồng hồ treo tường đẹp của Monomi

Đồng hồ treo tường Nice Deer

Mang đến cho không gian sự mới mẻ thì Nice Deer chính là một mẫu đồng hồ nhận được cơn mưa lời khen bởi sự tinh xảo với kiểu dáng mới lạ, hình ảnh sinh động. Hình ảnh đầu hươu đẹp mắt trên đồng hồ sẽ khiến bức tường nhà bạn thêm phần lôi cuốn và đầy sáng tạo.

Các mẫu đồng hồ treo tường đẹp
Các mẫu đồng hồ treo tường đẹp hiện đại

Đồng hồ treo tường Tokyo

Nằm trong bộ sưu tập các mẫu đồng hồ treo tường sang trọng mang phong cách tối giản, Tokyo dễ dàng “đốn tim” mọi tâm hồn yêu cái đẹp vì chất liệu thép chống gỉ, an toàn cho người dùng với những đường nét chế tác sắc sảo, công phu.

Các mẫu đồng hồ treo tường đẹp
Các mẫu đồng hồ treo tường đẹp

Cách chọn các mẫu đồng hồ treo tường đẹp

Để lựa chọn các mẫu đồng hồ treo tường đẹp phù hợp với căn nhà quả là vấn đề không đơn giản. Bạn hãy tham khảo ngay những thông tin sau để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn nhé.

Kích thước

Đầu tiên, bạn cần chú ý yếu tố quyết định tính thẩm mỹ của căn phòng muốn treo đồng hồ chính là kích thước. Khi căn phòng có diện tích lớn đồng nghĩa với việc bạn phải chọn chiếc đồng hồ có kích thước đủ lớn để treo. Ngược lại, với phòng có phần hạn chế về không gian thì bạn nên chọn chiếc đồng hồ có kiểu dáng nhỏ gọn để treo.

Kiểu dáng và phong cách

Chọn đồng hồ trang trí hãy chọn các mẫu đồng hồ treo tường đẹp theo sở thích để giúp bạn có cảm giác vui khi nhìn thấy chúng. Đặc biệt, chiếc đồng hồ đó phải hài hòa với phong cách và nội thất của căn phòng. Việc chọn một chiếc đồng hồ có bánh răng hay quả lắc sẽ tăng thêm vẻ sống động cho phòng nhà bạn.

Cách chọn các mẫu đồng hồ treo tường đẹp
Cách chọn các mẫu đồng hồ treo tường đẹp

Màu sắc

Lựa chọn các mẫu đồng hồ treo tường đẹp để trang trí cũng cần nhớ chọn màu sao cho phù hợp và khác tông màu với đồ nội thất có trong căn phòng. Bởi màu sắc trong thiết kế nội thất sẽ quyết định tính thẩm mỹ của toàn bộ không gian. Gợi ý các chiếc đồng hồ có tông sáng sẽ làm cả căn phòng thêm phần sinh động. Ngoài ra, một chiếc đồng hồ trang trí sẽ là điểm nhấn nổi bật và gây sự chú ý với các vị khách đến nhà chơi.

>> Tham khảo: 3 mẫu đồng hồ treo tường gỗ hương đẹp hợp phong thủy

Mua các mẫu đồng hồ treo tường đẹp ở đâu tốt nhất?

Đem đến những mẫu đồng hồ treo tường đẹp trang trí, Monomi luôn mang lại những giá trị tốt cho khách hàng. Các mẫu đồng hồ treo tường tại đây được đơn vị cam kết giao đúng mẫu 100%. Với đường nét chi tiết sắc nét, thiết kế tỉ mỉ trên từng chi tiết giúp cho sản phẩm đạt độ tinh xảo cao. Bên cạnh đó, màu sắc trang nhã phù hợp với những không gian nhà sang trọng, trang nhã.

Mua các mẫu đồng hồ treo tường đẹp ở đâu tốt nhất?
Mua các mẫu đồng hồ treo tường đẹp ở đâu tốt nhất?

Dịch vụ lắp đặt theo yêu cầu, phục vụ mọi lúc mọi nơi tạo điều kiện về mặt thời gian cho những người bận rộn có thể sử dụng dịch vụ dễ dàng. Khi nhận được hàng, khách hàng có thể thoải mái kiểm tra trước khi nhận. Với bất cứ lỗi do nhà sản xuất sẽ được đơn vị đổi trả hợp lý. Monomi còn sẵn sàng chi trả chiết khấu cho những cá nhân mua hàng với số lượng. Xem ngay những mẫu đồng hồ treo tường đẹp, sang, xịn nhất tại đơn vị để có lựa chọn tốt nhất nhé.

Trên đây là các mẫu đồng hồ treo tường đẹp trang trí phù hợp và hài hòa với không gian trong căn nhà. Hy vọng những chia sẻ đó sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm để lựa chọn mẫu đồng hồ cho không gian nhà bạn một cách lý tưởng. Chúc các bạn thành công!

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart